คุณต้องหลงรักถ้าคุณชอบรส กาแฟสด

Author: M.R. K // Category:

เมล็ดกาแฟคั่ว ที่ดีเป็นไร หากบอกแบบง่ายๆก็บางครั้งก็อาจจะทำนองว่าให้รสชาติของ กาแฟสด ที่ออกมา รสชาติ ดี เข้มข้น มีกลิ่นหอมสดชื่น แต่ว่าสิ่งเหล่านั้น จะว่าไปแล้ว อยู่ที่ ผู้ที่ได้ชิมรสชาติของ กาแฟ รวมทั้งประสบการณ์ ของคนที่กินกาแฟด้วย



เนื่องจาก กาแฟสด หนึ่งแก้ว ที่มาจากเม็ดกาแฟคั่ว ที่เดียวกัน แม้กระนั้นคนกิน 5 คน แก้วเดียวกันแม้กระนั้นล่ะคน ยังบอกรสต่างกันเลย บางบุคคลบอก ขมสิ่งเดียว อีกคนบอกว่า มีเปรี้ยวด้วย อีกคนบอก มีรสขมอมเปรี้ยว แล้วก็มีกลิ่นหอมยวนใจ ที่ปลาย ลิ้นด้วย 



ถึงแม้ว่าจะ เม็ดกาแฟคั่วได้ดี มีแหล่งเพาะปลูกจาก ดินที่มีความสมบูรณ์จากที่ราบสูงขึ้นมากยิ่งกว่าระดับน้ำทะเล ทั้งหมดทุกอย่างจะหมดความหมายทันที ถ้าเกิดคนที่ได้ลองเป็นคนที่ รังเกียจกาแฟ หรือ มีประสบการณ์ในด้ายกาแฟน้อย เหมือนไวน์ราคาสูง เอาไปให้คนกินเหล้าขาวกิน เขาก็อาจจะบอกว่า อ่อน กินแล้วไม่แรงสู้ 40 ดีกรี ของเขามิได้ 

แม้กระนั้นถ้าหากคุณ เป็นผู้ที่ ถูกใจกาแฟสดเริ่มท้าทายตนเอง หรือ ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มหัน มาทดลองดื่ม กาแฟดำ ไม่ผสม นม หรือ น้ำตาล ครีมเทียมเลย นั้นเป็น รสแท้ๆของกาแฟ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเริ่มดื่มตอนแรกๆคุณอาจจะได้รับความขมของรสชาติกาแฟสิ่งเดียว แต่ว่าหากคุณเอาชนะใจ ชนะความรู้สึกว่า รับประทานกาแฟจำเป็นต้องใส่นมหรือน้ำตาลถึงจะอร่อยได้ แล้วล่ะก็ 



คุณจะเริ่มแบ่งแยก รสชาติของกาแฟสด แท้ๆออกมาได้ แล้วก็นั้นเป็นจุดที่คุณจะเริ่มต้นหาไสตล์ การดื่ม กาแฟดำในแบบของคุณเอง รวมทั้งที่สำคัญ คุณ จะต้องรู้ดีว่า คุณดื่มกาแฟสด เพื่ออะไร ?

แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณ อยากเม็ดกาแฟคั่ว ที่ให้รสชาติ กาแฟสด ออกมา ถึงใจ แล้วก็ ภายหลังจากดื่มไปแล้ว คาเฟอีน สด จะทำให้กระปี้กระเป่า หรือ ดีด ซึ่งมันจะทำให้ คุณมีพลังต่อสู้กับวันใหม่ๆของโลกสมัยใหม่ที่วุ่นวายแล้วก็แข่งกับเวลา 

กาแฟ พรีเมียมเกรด koza coffee เราจะพาคุณเข้าถึง รสชาติกาแฟสด ที่คั้นออกมาแล้วให้รสชาติกาแฟไม่แพ้ค๊อฟฟี่ช็อปดัง

 



เครดิต : https://www.koza.coffee

0 Responses to "คุณต้องหลงรักถ้าคุณชอบรส กาแฟสด"

แสดงความคิดเห็น