อยากเปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

Author: M.R. K // Category:

 

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรจะมีทำเลที่ดี

 

 แต่คุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากกว่าเดิมเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก แล้วก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

อยากเปิดร้านกาแฟ

 



ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

0 Responses to "อยากเปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ"

แสดงความคิดเห็น